วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

(◕‿◕❀)ยินดีต้อนรับครับผมจะมาแนะตัวละครที่ผมชอบนะ(◕‿◕❀)

ฮารุโนะ ซากุระ

ฮารุโนะ ซากุระ สูง165หนัก43ก.ก.

ของทีชอบคือ อุเมะโบชิ (บ๊วยเค็ม)
ของที่ไม่ชอบกินคือ อาหารรสเผ็ด
งานอดิเรก การจดจำสิ่งต่างๆ และการฝึกทำข้อสอบ
คำที่พูดเมื่อโมโหคือ "สู้ต๋ายค่า~" ที่ภาคสองนี้จะไม่ค่อยได้เห็นกันซักเท่าไร



ซากุระเป็นนินจาที่ฉลาด หลังจากที่ซากุระได้เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันกับกลุ่ม 7 มานาน เธอตกหลุมรักซาซึเกะอย่างมากแต่รู้สึกกับ นารูโตะแค่เพื่อนที่สนิทมากๆเท่านั้น ในตอนท้าย ซาสึเกะ เป็นนินจาถอนตัวไปแล้ว นารูโตะ ก็บาดเจ็บจากการต่อสู้ เธอรู้สึก เสียใจมากที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย เธอจึงไปขอเป็นลูกศิษย์ของซึนาเดะ ซึ่งเป็นนินจาแพทย์ที่เก่งที่สุดในเรื่องใช้วิชารักษาคน เป็นนินจาที่มีพลังคล้ายๆกับอาจารย์ของเธอ ซึงซากุระนั้นมีพลังที่ทำลายล้างสูงเหมือนซึนาเดะ แค่เธอต่อยลงพื่นที่เดียวแผนดินก็แตกออกเป็นส่วนๆ แถมยังถนัดวิชาภาพลวงตาอีก

 


อุจิวะ ซาซึเกะ

 

         อุจิวะ ซาสึเกะ เพื่อนร่วมทีมของนารุโตะ มีความแค้นฝังใจกับพี่ชายของ
ตัวเองคือ อุจิวะ อิทาจิ ที่สังหารพ่อและแม่ของตัวเอง สายเลือดตระกูลอุจิว
มีความสามารถพิเศษคือ เนตรวงแหวน และการใช้คาถาไฟ
ซาสึเกะตั้งใจฝึกวิชาเพื่อจะไปแก้แค้นพี่ชาย ซึ่งเป็นสุดยอดนินจาที่หักหลังหมู่บ้านไปเข้ากลุ่มแสงอุษา ความเก่งกาจของซาสึเกะ ทำให้ นารุโตะ แอบชื่นชมเขาอยู่แต่ด้วยความหล่อ+เก่ง ของซาสึเกะ ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆรวมทั้ง ซากุระ ที่นารุโตะแอบหลงรักด้วย ทำให้นารุโตะ พยายามฝึกฝนวิชา เพื่อเอาชนะ ซาสึเกะให้ได้

ผลก็คือ ทั้งคู่ได้พัฒนาฝีมือได้อย่างรวดเร็ว และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่สนิทที่สุด

ความเก่งกาจของนารุโตะ ที่มากขึ้นๆ จากที่เคยเป็นลูกไล่ กลับมาสูสี และอาจจะเหนือกว่าตัวเขาทำให้ ซาสึเกะ รู้สึกแค้นใจ ที่ตนเองไม่สามารถพัฒนาฝีมือได้รวดเร็วมากกว่านี้ ภายหลังจึงได้ตัดสินใจ ออกจากหมู่บ้านโคโนะฮะ เข้าร่วมกลุ่มฝ่ายตรงข้ามอย่าง โอโรจิมารุ ที่สามารถจะมอบพลังให้กับเขา แม้โอโรจิมารุต้องการจะใช้ร่างของซาสึเกะ แต่เพื่อที่จะฆ่าพี่ชายด้วยมือตัวเอง
แล้ว เขายอมทำทุกอย่าง



อุซึมากิ นารูโตะ

           นารูโตะ นินจาของหมู่บ้านโคโนฮะ สูง165ซม.หนัก40.1กก. ผู้ที่ถูกผนึกจิ้งจอกเก้าหางใว้ในท้องในช่วงที่เกิดใหม่ โดยโฮคาเงะรุ่นที่ 4 ผู้สละชีวิตตัวเองต่อสู้กับปีศาจจิ้งจอกเก้าหางและผนึกจิ้งจอกเก้าหางลงไปใน ตัวนารูโตะ จึงทำให้สามารถฝึกวิชาของรุ่นที่4ได้ง่ายกว่าใครๆอย่างกระสุนวงจักรและรวมทั้ง วิชาพื้นฐานด้วย เนื่องจากนารูโตะได้รับอิทธิพลมาจาก จิ้งจอกเก้าหางโดยตรงทำให้นารูโตะมีจักระที่เยอะมากกว่าคนอื่นในระดับเดียว กัน นารูโตะเติบโตมากับความโดดเดี่ยวที่ไม่มีพ่อและแม่ และมากกว่านั้นนารูโตะโดนนินจาผู้ใหญ่ในหมู่บ้านคนอื่นเกลียดชัง เนื่องจากหาว่ามีจิ้งจอกเก้าหางที่เคยมาทำลายหมู่บ้านอยู่
ในร่างกาย อูมิโนะ อิรุกะอาจารย์ คนแรกของนารูโตะเป็นคนที่ให้ความสำคัญและดูแลเอาใจใส่นารูโตะเหมือนลูก อิรุกะเข้าใจความรู้สึกของนารูโตะเนื่องจากมีชีวิตในวัยเด็กเหมือนกัน ที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก และ จิ้งจอกเก้าหางที่สิงอยู่ในร่างของนารูโตะนั้นเคยทำร้ายพ่อแม่ของครูอิรุกะ อีกด้วย 12 ปีต่อมานารูโตะตัวแสบของหมู่บ้านโคโนฮะเข้าสอบเพื่อเลื่อนเป็นเกะนินแต่ไม่ สำเร็จ และ ได้ถูกมิซึกิหลอกให้ไปเอาคัมภีร์ที่รวบรวมวิชานินจามาให้ เพื่อตนเองจะได้เอาไปและให้นารูโตะเป็นแพะรับบาป แต่ อิรุกะได้มาช่วยนารูโตะไว้ มิซึกิได้บอกว่าในตัวนารูโตะมีตัวจิ้งจอกเก้าหางอยู่ในตัวและได้ฆ่าพ่อแม่ของอิรุกะนารูโตะได้เรียนวิชานินจากับซาซึเกะ,ซากุระ และ ครูคาคาชิซึ่งร่วมมือกันในภารกิจต่างๆในหน่วย 7 โดยเฉพาะภารกิจที่ช่วยคุ้มครองการสร้างสะพาน ตอนภาคสอง นารูโตะและซากุระพร้อมกันไปช่วย กาอาระ{คาเซคาเงะ}ที่โดนกลุ่มแสงอุษาลักพาตัวไป

ฉายา นินจาจอมเพี้ยน-นินจาอันดับหนึ่งด้านเหนือความคาดหมาย,แหกกฏ

นารูโตะเป็นนินจาที่ค่อนข้างจะโชคดีในเรื่องโชคลาภ เพราะในตอนที่จิไรยะเอาเงินของนารูโตะไปใช้เลยทำให้เงินหมด แต่เพราะไปเล่นเสี่ยงโชคขูดสลากครั้งเดียว นารูโตะสามารถเอาเงินกลับคืนมาได้หมด


   ●0●  ●︿●  ●ω● เพลงเพราะเพลินเพลิน ●﹏●  ●△●  ●▽● ˋ

 

「Mr.Music」歌ってみた【靴ポけ梅茶ゆリ】

 



5 ความคิดเห็น: